fbpx

อัปเดต 5 คลินิกดูดไขมัน ยอดนิยมในกรุงเทพฯ ปี 2023

SHARE

Share on facebook
Share on twitter

อัปเดตคลินิกดูดไขมันยอดนิยม ในกรุงเทพฯ  ปี 2023 มีคนไข้ถามหากันบ่อยว่าคลินิกดูดไขมันในกรุงเทพฯ ควรเลือกที่ไหนดี เพราะมีมากมายเหลือเกิน ร้านชุดกระชับหลังดูดไขมัน Purewear ได้รวบรวมคลินิกดูดไขมันชั้นนำในกรุงเทพฯ ให้เลือกใช้บริการ โดยเราเลือกจากคลินิกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าของเรา ว่าเข้ารับการดูดไขมันจากที่ไหนบ้าง ซึ่งเราได้เรียบเรียงจากคำชมจากลูกค้าว่าคุณหมอโอเค พนักงานคลินิกบริการซึ่งจะมี มาดูกันค่ะ

1. The Art Clinic

คลินิกศัลยกรรมของคุณหมอาร์ท ตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว ช่วงประมาณลาดพร้าว 83-85 เป็นคลินิกขนาดใหญ่ มีบริการศัลยกรรมให้คนไข้ได้เลือกทำสวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสริมหน้าอก เสริมจมูก เสริมจมูกหยดน้ำ เสริมคางธรรมชาติ ตัดไขมันแก้ม ทำลักยิ้ม ปากบาง ปากกระจับ รวมถึงดูดไขมัน ซึ่งทางคลินิกมีคุณเหมอเฉพาะทางที่เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ คนไข้ฟื้นตัวไว แผลเล็กบวมน้อย สามารถดูดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาดูดไขมันที่นี่ไม่ต้องกลัวเจ็บเพราะมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลทุกขั้นตอนค่ะ

2. รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

มาต่อกันที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามขนาดใหญ่ที่ให้บริการผ่าตัดศัลยกรรมเฉพาะทาง ม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง ดึงหน้า ดึงคาง เสริมหน้าอก เสริมสะโพก ตัดหนังหน้าท้อง ลดขนาดหน้าอกทอม รวมถึงการดูดไขมัน ซึ่งที่นี่สามารถดูดไขได้ทุกบริเวณในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก น่อง เหนียง ไขมันสะสมที่ลดยาก ซึ่งที่นี่คุณหมอสามารถจัดการกำจัดไขมันส่วนเกินของคุณได้หมดทุกส่วนจริงๆ

3. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

มาถึงคิว โรงพยาบาลเลอลักษณ์ และคนไข้พร้อมใจกันรีวิวพูดถึงบริการกันบ่อยมาก เพราะที่ มีบริการด้านการศัลยกรรมให้เลือกทำมากมาย ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เสริมจมูก เสริมคาง ตัดกราม ปากกระจับ เสริมสะโพก กรีดตาสองชั้น และมีบริการดูดไขมัน ตัดแต่งหนังหน้าท้อง โรงพยาบาลเลอลักษณ์ มีรีวิวจากสาว ๆ มากมาย และยังมีสาขาให้บริการมากถึง 4 แห่งอีกด้วย

4. เมโกะ คลินิก

อีกหนึ่งคลินิกที่มีคำชมจากสาว ๆ เพียบที่บอกว่าให้บริการดีมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านศัลยกรรมเสริมความงาม เสริมจมูก เสริมคาง ตัดกราม ปากกระจับ ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ Pico รีจูรัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากสวยและครบ จบในที่เดียว ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ใบหน้าจนถึงรูปร่าง ดูดไขมันที่เมโกะ คลินิก แผลเล็ก ไม่บวมน้ำเกลือ ที่นี่มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำแล้วก็มีรีวิวเพียบ

5. Issavee clinic

คลินิกอีกหนึ่งแห่งที่มีสาว ๆ เข้าไปจองและใช้บริการมากมาย มีรีวิวจากคนไข้เพียบ เกี่ยวกับผลลัพท์หลังการดูดไขมัน ที่บอกได้เลยว่าทุกคนต่างก็พูดว่าเริ่ดสุด เพราะคนไข้ที่นี่ทุกคนต่างพึงพอใจกับสิ่งที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมันต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง นมน้อย เหนียง ก้น สะโพก เรียกได้ว่าเป็นความเจ็บที่คุ้มค่านอกจากนี้ยังมีบริการศัลยกรรมจมูก เสริมคาง ตัดปากกระจับ ผ่าตัดกรีดตาสองชั้น Hifu ยกกระชับหน้าเรียว ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เติมไขมันหน้าเด็กอีกด้วยค่ะ

ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน

สำหรับสาว ๆ ที่วางแผนดูดไขมันอย่าลืมเลือกซื้อชุดกระชับหลังดูดไขมันจากร้าน Purewear  นะคะ ที่ร้านของเรามีชุด กระชับหลังดูดไขมันสำหรับคนไข้ที่เข้ารับการดูดไขมันทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นชุดกระชับหลังดูดไขมันต้นแขน ชูดกระชับหลังดูดไขมันหน้าท้อง ชุดกระชับหลังดูดไขมันแบบกางเกงขายาว และแบบขาสั้น ซึ่งร้าน Purewear มีให้เลือก 2 สีและไซส์ของคนไข้ เนื้อผ้ายืดกระชับแต่ไม่ย้วย สวมใส่สบายไม่อึดอัดเนื้อผ้าเป็นเกรดเดียวผ้าที่ใช้ในโรงพยาบาลผ่าตัด

สนใจสั่งซื้อ ชุดกระชับหลังดูดไขมัน ได้ที่

โทร: 087 605 0666
LINE: @purewear

ติดตามเราได้ที่

Facebook: @Purewear.th
Instagram: purewear_brand

ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน
ชุดกระชับสัดส่วน